Chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của mẫu gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc

icon-diachiĐịa chỉ: E10/294B Quốc Lộ 50, Xã Phong Phú, Bình Chánh, TPHCM

phone-callHotline liên hệ: 0945 857 987 - 0968 347 146

icon-webhttps://gachcaocapgiare.com.vn

icon-webhttps://thegioigachre.com

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của mẫu gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc

Ngày đăng: 19/08/2022 06:30 PM

         Trong những năm gần đây, gạch nhập khẩu Trung Quốc là sản phẩm được đánh giá với nhiều tính năng vượt trội trên thị trường. Trong đó, mẫu gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc là mẫu gạch được ưa chuộng hơn cả. Bởi gạch được thiết kế với hoa văn tinh sảo, cùng những đường ánh kim nhũ vàng được khắc trên bề mặt. Giúp cho viên gạch trở nên sang trọng với tính thẩm mỹ cao. Kiến tạo cho viên gạch thêm một vẻ đẹp hút hồn, giúp không gian ngôi nhà thêm nổi bật và đẳng cấp.

    gạch giả gỗ khắc kim 80x80 trung quốc

    Một số thông tin về gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc


         Gạch khắc kim hay gạch nhũ vàng là dòng gạch cao cấp. Với chất liệu xương đá 100% bề mặt nhẵn bóng, chống trầy xước tốt, hiệu quả cao. Gạch ánh kim cao cấp ngày càng phổ biến ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt vời và được đánh giá chất lượng tuyệt vời.

         Dòng gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội như siêu bóng độ cứng cao, chống thấm tốt, tính thẩm mỹ cao tinh tế, màu sắc bền màu. Viên gạch to đẹp nhưng những đường kết nối gạch lại nhau lại rất nhỏ ít đường ron. Chính vì thế, mặt sàn nhà càng mang lại không gian hoàn hảo sang trọng và có chiều sâu hơn.

    gạch giả gỗ khắc kim 80x80 trung quốc

    Đừng bỏ lỡ: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của mẫu gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc

    Lợi ích của việc sử dụng gạch lát nền cao cấp

         Khi bước vào một công trình nhà ở hoàn thiện, thì rất cần sự hiện diện của gạch lát nền. Hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về chất liệu khi mua vật liệu lát nền. Bạn có thể sử dụng sàn gạch, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa giả gỗ. Tuy nhiên, gạch vẫn là vật liệu phổ biến và thông dụng nhất. Có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng các khối xây dựng, chẳng hạn như:

    ✔ Hoàn thiện phần nền của sàn nhà. Nếu chỉ có phần thô để lát nền sẽ khiến ngôi nhà mất mỹ quan và mất vệ sinh. Vì vậy, việc ốp lát gạch giúp tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ ngôi nhà.

    ✔ Sử dụng gạch sẽ giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Hiện nay, có rất nhiều loại gạch khác nhau, vừa ít bám bụi, vừa tiết kiệm được thời gian dọn dẹp nhà cửa.

    ✔ Tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Khi mẫu gạch hoa văn được lựa chọn theo nội thất sẽ tôn lên vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà. Đồng thời còn giúp không gian sáng sủa, sang trọng hơn.

    ✔ Gạch giúp che đi những khuyết điểm của ngôi nhà. Ví dụ như trong ngôi nhà thiếu ánh sáng, diện tích hạn chế thì việc lựa chọn loại gạch phù hợp sẽ tạo cảm giác thông thoáng.

    Vì sao nhiều khách hàng lại lựa chọn dòng gạch ốp lát từ Trung Quốc?

         Từ trước đến nay, người Việt chúng ta thường có suy nghĩ chọn lựa mua gạch Trung Quốc sẽ không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách mua được sản phẩm nội địa của người Trung thì hoàn toàn ngược lại. Tức là có thể sử dụng lâu bền bởi những lý do sau đây:

    Thương hiệu uy tín nhưng giá vô cùng bình dân

         Nhắc đến gạch ốp lát Trung Quốc cao cấp, là nhắc đến một trong những thương hiệu bình dân được ưa chuộng nhất Việt Nam. Thương hiệu này đang được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt. Chính vì thế, sản phẩm tạo ra vừa có kích thước tiêu chuẩn, vừa có chất lượng cao đảm bảo. Mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất.

    gạch giả gỗ khắc kim 80x80 trung quốc

    Chịu lực tác động tốt

         Khi bạn mua được mẫu gạch Trung Quốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thì tất nhiên gạch ốp sẽ có ưu điểm về khả năng chịu lực tác động rất tốt. Điều này được thể hiện ở độ dày của gạch ốp đảm bảo đạt tiêu chuẩn tối ưu nhất. Vậy nên, có được độ cứng và sự chắc chắn cao.

         Một viên gạch có được độ dày theo đúng quy cách trong suốt quá trình sản xuất thì dĩ nhiên sẽ mang lại chất lượng gạch ốp thật sự phù hợp. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng gạch ốp chính gốc sẽ mang lại chọn lựa tuyệt vời nhất.

         Nếu bạn biết cách bảo quản gạch ốp tốt thì có thể sử dụng được chúng rất lâu. Đảm bảo rằng bạn nên chọn lựa được đúng loại gạch ốp của Trung Quốc. Như vậy là để phù hợp nhất với những chọn lựa cho không gian ốp lát.

    An toàn với người dùng thân thiện với môi trường

         Đây là một trong những yếu tố được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Hầu hết, các sản phẩm gạch Trung Quốc cao cấp trước khi đưa đến tay người dùng, đều được kiểm duyệt chặt chẽ. Từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất. Đảm bảo 100% là an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

         Ngoài ra, nó còn được tráng thêm một lớp men phủ vừa có chức năng chống xước, chịu lực. Như vậy, sẽ khiến cho không gian thêm sang trọng và tuyệt vời.

    Gạch ốp lát Trung Quốc cách nhiệt tốt

         Nếu để ý bạn sẽ thấy việc mọi người chọn lựa gạch ốp lát thay thế những chất liệu trang trí khác. Ví dụ như giấy dán tường hay sơn tường thông thường. Bởi nó đảm bảo tạo được những tính năng tuyệt vời hơn. Sự tuyệt vời đó thể hiện ở khả năng cách nhiệt và mang lại không gian thật sự thoải mái.

         Đối với gạch ốp lát Trung Quốc chuẩn nguồn gốc được nhập khẩu vào thị trường trong nước, luôn đảm bảo được yếu tố cách nhiệt hoàn hảo. Điều này thể hiện ở việc các chất liệu sản xuất nên gạch ốp luôn đảm bảo khả năng chống nóng hiệu quả giữa môi trường bên trong và bên ngoài.

    gạch giả gỗ khắc kim 80x80 trung quốc

    Chống thấm nước

         Hiện nay, khi sử dụng gạch ốp mọi người không chỉ thi công không gian nội thất mà cả không gian ngoại thất cũng được chú ý. Vậy nên với những địa điểm như phòng tắm, sân thượng thường xuyên tiếp xúc với nước thì nên ưu tiên lựa chọn loại gạch ốp lát như thế nào?

         Đối với trường hợp này bạn vẫn có thể sử dụng gạch Trung Quốc. Bởi khả năng chống thấm nước của mẫu gạch ốp này thật sự rất phù hợp với yêu cầu mà mọi người đặt ra. Khả năng chống thấm nước của gạch ốp luôn được đánh giá cao khi nó ở tỉ lệ rất thấp.

         Hầu hết, các mẫu gạch Trung Quốc đều được sản xuất theo kiểu gạch có đặc điểm đặc biệt. Tức là không xuất hiện những lỗ rỗng trên bề mặt gạch ốp. Tất nhiên, khi gạch Trung Quốc có khả năng chống thấm nước tốt. Vì vậy nên không bao giờ xuất hiện những hiện tượng như rêu mốc hay nấm mốc bề mặt gạch ốp. Dù cho bạn có sử dụng gạch ốp lát ở bất kì điều kiện môi trường thời tiết nào cũng không phải lo lắng về vấn đề này cả.

    Đánh giá đặc điểm nổi bật của gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc

    ✔ Gạch khắc kim 80x80 vân gỗ với bề mặt siêu bóng, siêu phẳng. Vân gỗ khắc chỉ vàng dễ dàng vệ sinh lau chùi, mà không bị trầy xước, bay màu sau thời gian dài sử dụng, chống thấm cực tốt. Gạch rất cứng và dày, tăng khả năng chịu lực, sản phẩm không gây độc hại cho người sử dụng.

    ✔ Gạch 80x80 khắc kim vân gỗ ứng dụng đa dạng. Có thể dùng ốp tường trang trí hay lát nền đều đảm bảo công năng sử dụng như ốp mặt tiền/mặt dựng, lót nền phòng khách, khách sạn, biệt thự cao cấp, khu resort, trung tâm hội nghị,...

    ✔ Ưu điểm của gạch Trung Quốc là đa dạng về mẫu mã, hoa văn và kích thước gạch. Phù hợp với nhiều công trình xây dựng. Gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc xếp vào dòng nhập khẩu cao cấp nên chất lượng rất tốt, được nhiều người tin dùng và đánh giá tốt về sản phẩm.

    Dòng gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc thường được ứng dụng trong các không gian nào?

         Chinh phục khách hàng bằng chất lượng và giá thành là 2 điểm mạnh đến từ mẫu gạch Trung Quốc khắc kim. Sản phẩm còn có ưu điểm vượt trội là tính ứng dụng cao cho nhiều không gian. Gạch khắc kim cao cấp dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao từ phòng khách, phòng ngủ và ốp lát mặt tiền.

    Lát nền phòng khách

         Không gian phòng khách không gian có giá trị tính năng sử dụng rất lớn. Đây là nơi không gian cả gia đình cùng xem tivi mỗi buổi tối. Sở hữu không gian phòng khách sang trọng hiện đại và đặc biệt kết nối các thành viên được giới kiến trúc sư và gia chủ quan tâm. Gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc giúp không gian trở nên sang trọng hơn.

    Lát nền phòng ngủ

         Phòng ngủ không gian riêng tư không gian thư giãn sau một ngày làm việc, được thư giãn. Bạn có thể thả mình vào không gian được ốp gạch Trung Quốc khắc kim có tính thẩm mỹ cao. Giúp tâm hồn trở nên thư giãn hơn giúp lấy lại sức khỏe sau một ngày làm việc đầy áp lực hiện nay.

    Đâu là địa chỉ chuyên cung cấp gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc uy tín?


         Gachcaocapgiare là đơn vị chuyên phân phối gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc uy tín nhất tại TPHCM. Các sản phẩm gạch tại Gachcaocapgiare có nhiều ưu điểm vượt trội như siêu bóng, độ cứng cao, chống thấm tốt. Đặc biệt, sản phẩm thân thiện với môi trường, hoa văn đen khắc kim tạo nên sự sang trọng và độc đáo.

    Click ngay: Tổng đại lý phân phối những mẫu gạch ốp lát - gạch rẻ - gạch tồn kho lớn nhất

         Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng thái độ làm việc nhiệt tình, tận tâm. Gachcaocapgiare đảm bảo mang đến cho gia đình bạn những dòng gạch sang trọng, bắt mắt. Giúp ngôi nhà của bạn thêm phần thu hút. Sở hữu nhiều năm làm việc trong lĩnh vực gạch ốp lát, Gachcaocapgiare thấu hiểu và đã làm chủ được công nghệ hiện đại nhất, chúng tôi đã đem đến nhiều mẫu gạch nghệ thuật cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ trên khắp tỉnh miền Nam.

    Gachcaocapgiare cung cấp những kích thước gạch khắc kim Trung Quốc nào?

    Gạch khắc kim 30x30

         Gạch khắc kim 30×30 với thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, kiểu cách mô phỏng chi tiết các đường nét đến tự vân tự nhiên phù hợp ốp lát cho nhiều không gian. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng trong các tòa nhà cổ kính sang trọng. Thích hợp để ốp tường và lát nền các khu biệt thự, khách sạn, văn phòng, đại sảnh, khu dân cư cao cấp,… tạo nên sự ấn tượng vs sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

         Sử dụng gạch khắc kim 30×30 sẽ tạo ra điểm nhấn, mang đến vẻ đẹp độc đáo và sang trọng cho không gian của bạn. Tạo điểm nhấn giúp cho không gian trở nên cuốn hút và lạ mắt, tôn lên không gian sống phong cách riêng.

    Gạch khắc kim 30x60

         Gạch 30x60 ánh kim nhũ vàng là sản phẩm mang tính nghệ thuật cao. Với sự kết hợp giữa các màu sắc và hoa văn khác nhau. Thay vì màu sắc đơn giản như các mẫu gạch lát nền thông thường khác. Thì mẫu gạch khắc kim 30x60 này lại đem lại sự cách điệu tinh tế. Thu hút nổi bật nét sang trọng cho những không gian đầy lộng lẫy.

         Gạch thiết kế có tính ứng dụng cao, chất lượng lại mang giá trị thẩm mỹ cao. Đây là sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với nhiều phong cách, cũng như nhiều không gian khác nhau. Tạo ra điểm nhấn giúp cho không gian trở nên cuốn hút và lạ mắt.

    Gạch khắc kim 40x80

         Hàng trăm mẫu gạch khắc kim 40x80 liên tục được sản xuất thay đổi thiết kế đa dạng màu sắc vân khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của dân trí sử dụng. Gạch với màu sắc đa dạng như trắng, xám, vân đen cam, vân đá, vân xanh,... bề mặt bóng khắc kim thích hợp cho ốp tường phòng khách, phòng ngủ, ốp trang trí trung cư cao cấp, nhà phố,... Với bề mặt bóng kiếng khắc kim, nên khi ốp nên tường tạo cảm giác sang trọng và hiện đại cho căn phòng. Giúp không gian thêm rộng mở và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

    Gạch khắc kim 60x60

         Gạch Trung Quốc 60x60 khắc kim với thiết kế hoa văn tinh xảo. Cùng những đường ánh kim được khắc trên bề mặt gạch. Giúp cho viên gạch trở nên sang trọng với tính thẩm mỹ cao. Mang đến một vẻ đẹp hút hồn tạo cho không gian ngôi nhà thêm nổi bật và đẳng cấp. Gạch khắc kim 60x60 thích hợp cho ốp trang trí mặt tiền, ốp lát phòng khách, ốp lát sảnh lớn, biệt thự, trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, resort,...

    Gạch khắc kim 80x80

         Dòng gạch khắc kim 80x80 Trung Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội như siêu bóng độ cứng cao, chống thấm tốt, tính thẩm mỹ cao tinh tế, màu sắc bền màu. Viên gạch to đẹp nhưng những đường kết nối gạch lại nhau lại rất nhỏ ít đường ron. Chính vì thế, mặt sàn nhà càng mang lại không gian hoàn hảo sang trọng và có chiều sâu hơn.

    Gạch khắc kim 60x120

         Với thiết kế hoa văn họa tiết tinh sảo, thêm vào đó là những đường ánh kim được khắc trên bề mặt gạch vô cùng sắc nét, sang trọng. Tính thẩm mỹ cao sống động, toát lên một vẻ đẹp hút hồn cho không gian ngôi nhà thêm nổi bật và đẳng cấp. Gạch 60x120 khắc kim Trung Quốc xứng đáng là một trong những mẫu gạch ấn tượng nhất để ốp vào kiến trúc ngôi nhà.

    Cam kết khi mua gạch khắc kim Trung Quốc tại Gachcaocapgiare

    ✔ Chúng tôi cam kết cung cấp gạch nhập khẩu cao cấp đúng chất lượng.

    ✔ Cam kết quý khách hàng luôn nhận được mức giá tốt nhất.

    ✔ Cam kết tư vấn đầy đủ thông tin, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    ✔ Cam kết 100% khách hàng hài lòng khi dừng chân tại cửa hàng.

    ✔ Cung cấp báo giá minh bạch, chi tiết và rõ ràng.

    ✔ Đảm bảo chất lượng, nguồn gốc sản phẩm cho khách hàng.

    ✔ Tư vấn lựa chọn loại gạch ốp phù hợp với từng không gian.

    ✔ Chuyên cung cấp gạch khắc kim đa dạng mẫu mã, kích thước, họa tiết, hoa văn…

    Xem ngay: BST những mẫu gạch giả gỗ ốp lát không gian siêu hoàng tráng

         Nếu quý khách đang có ý định tìm mua gạch giả gỗ khắc kim 80x80 Trung Quốc, thì Gachcaocapgiare là sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt, thông minh. Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0945 857 987 – 0968 347 146 để được tư vấn chi tiết nhé!


    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VLXD GẠCH MEN CAO CẤP GIÁ RẺ

    Địa chỉ: E10/294B Quốc Lộ 50, Xã Phong Phú, Bình Chánh, TPHCM

    Hotline 1: 0945 857 987

    Hotline 2: 0968 347 146

    Email: gachrebinhtan1828@gmail.com

    Website 1: gachcaocapgiare.com.vn

    Website 2: thegioigachre.com

    Zalo
    Hotline